PROJECT TITLE

𝐏𝐄𝐍𝐇𝐎𝐔𝐒𝐄 𝐔𝐃𝐈𝐂 𝐖𝐄𝐒𝐓𝐋𝐀𝐊𝐄

DESCRIPTION

GIÁ TRỊ ĐI LIỀN VỚI GIÁ TRỊ

“Lối sống thượng lưu” trong căn Penhouse nửa triệu đô giữa lòng Hà Thành.

Mỗi vị khách sẽ đem đến một năng lượng khác nhau, hệ quy chiếu giá trị khác nhau, MJDesign có những trải nghiệm về nghề, còn bạn có những trải nghiệm về cuộc sống, chúng tôi đón nhật tất cả những chia sẻ của bạn, kể cả những điều “táo bạo” nhất, chỉ cần bạn muốn nói, 𝗠𝗝𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 sẽ lắng nghe.

Lần này, chúng mình gặp gỡ một vị khách với lối tư duy mở rất phóng khoáng, sở hữu một gout “chơi” tinh tế với sự thành công và địa vị nhất định trong xã hội. Điều duy nhất mà MJDesign được gửi gắm là biến nơi đây trở thành “Ngôi nhà của sự hưởng thụ” nâng tầm giá trị căn hộ và xứng đáng với “giá trị con người”.

Phủ lên một gam màu lạnh với 4 tone màu chính ghi – bạc – trắng – xám, pha trộn đâu đó chút rực rỡ từ đỏ, vàng, cam, tổng thể không gian là sự sắp xếp khéo léo của những khối hình học, mang hơi thở trẻ trung hiện đại tràn đầy phóng khoáng, mạnh mẽ mà không làm mất đi tính duy mỹ, sự sang trọng, hào nhoáng trong từng chi tiết.

Không quá khó để tìm được một đơn vị thiết kế, một kiến trúc sư đúng chứ?

Nhưng liệu họ có khả năng hay không và quan trọng nhất – có hợp với bạn hay không lại là câu chuyện khác hoàn toàn.

Nếu bạn đang tìm kiếm những thiết kế mang tính độc bản, đẳng cấp và thời thượng với những không gian cá tính in đậm dấu ấn cá nhân, Hãy ghé qua và chia sẻ với 𝗠𝗝𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻!

𝗣𝗿𝗼𝗷𝗲𝗰𝘁 | Penhouse Duplex UDIC WESTLAKE TÂY HỒ

𝗔𝗿𝗰𝗵𝗶𝘁𝗲𝗰𝘁 | KTS. Thanh Tùng

𝗗𝗲𝘀𝗶𝗴𝗻 𝗧𝗲𝗮𝗺 | MJ Designworks

𝗔𝗿𝗲𝗮 | 270m2

𝗦𝘁𝗮𝘁𝘂𝘀 | 2022

LOCATION

UDIC WESTLAKE TÂY HỒ

FLOOR AREA

270m2

YEAR OF COMPLETION

2022

/svg>