VÌ SAO NÊN THUÊ THIẾT KẾ NỘI THẤT?

Chúng tôi vẫn hay nhận được những tin nhắn và bình luận hỏi về một chiếc ghế, một bộ bàn, một cái gì đó trong hình ảnh các dự án trước, rằng chúng tôi MUA ĐƯỢC Ở ĐÂU? Câu trả lời là…. không ở đâu cả.

Tất cả những đồ nội thất mà MJ đem vào thiết kế của mình, đều được thiết kế và lựa riêng để phù hợp với mong muốn của từng khách hàng, từng căn nhà.
Mỗi bàn, mỗi ghế, mỗi kệ, tủ… đều được thiết kế và có hẳn cho mình một bản vẽ kỹ thuật riêng. Những bản vẽ này sẽ được đưa xuống nhà máy của MJ và nhà máy sẽ tỉ mỉ từng chút nhỏ để hoàn thiện những sản phẩm đó.

Để có được đặc quyền sản xuất riêng này, bạn phải thuê thiết kế nội thất. Vì sao nên thuê thiết kế nội thất à? Để MJnói thử bạn nghe nhé!

Một trong những lý do hàng đầu mà bạn nên thuê thiết kế nội thất, đó là các đồ nội thất sẽ được tính toán, thiết kế để tỷ lệ với nhau và với cả tỷ lệ tổng thể của căn nhà. Mọi không gian sẽ có một kích thước khác nhau, MJ sẽ tính toán để đồ nội thất có kích thước khớp đến từng milimet và cân bằng được cái nhìn tổng thể, mọi thứ sẽ trở nên vừa vặn, không quá to cũng chẳng quá nhỏ.

Ngoài ra, màu sắc được lựa chọn và thiết kế để phối hợp một cách hài hòa trong tổng thể không gian, phong cách nội thất và đặc biệt là với cả mệnh của gia chủ. Thử tưởng tượng căn nhà của bạn có tông màu chủ đạo là xanh bơ, và bạn không thể kiếm được một chiếc bàn có màu phù hợp? Nếu thiết kế riêng thì vấn đề này sẽ biến mất ngay!

Việc thiết kế sẽ giúp bạn dự tính được những đồ nội thất phù hợp, tiết kiệm được thời gian cho mình khi không cần mất quá nhiều thời gian để lựa chọn đồ nội thất, lựa chọn màu sơn hay cách bố trí sắp xếp nội thất sao cho hợp lý nhất. Bản vẽ chi tiết và sự chuẩn bị cụ thể sẽ giúp cho gia đình tiết kiệm được cả chi phí và nhân lực. Hơn thế nữa, công năng của các vật dụng cũng sẽ được bố trí một cách chặt chẽ, giúp cho gia đình thuận lợi hơn nhiều trong sử dụng, sinh hoạt.

Cuối cùng, thiết kế nội thất thể hiện phong cách của công trình, căn hộ và cũng là phong cách của chính chủ nhân của nó. Có những đồ vật sẽ được sáng tạo và dành riêng cho concept của khách hàng; thứ mà bạn khó có thể tìm thấy trên thị trường và sẽ trở thành điểm nhấn độc đáo cho không gian sống. Tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm và cho cả căn nhà. Vì vậy nếu bạn muốn thể hiện phong cách và màu sắc riêng của mình, đừng ngại ngần chi tiền cho nó nhé!

Sự sáng tạo, chuyên nghiệp và tử tế và đề cao tính độc bản luôn là những gì mà MJ Design nỗ lực để theo đuổi!

/svg>