LÀM NHÀ NHẤT ĐỊNH PHẢI CÓ KIẾN TRÚC SƯ!

Thiết kế nội thất chung cư đã trở thành một xu hướng được nhiều gia đình hiện nay tin tưởng lựa chọn. Tuy nhiên, nhiều gia đình vẫn còn đang phân vân với hai lựa chọn là tìm đến công ty tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp hay mua đồ nội thất bán sẵn. Vậy có nên thuê thiết kế nội thất chung cư hay không? hãy cùng NYC tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Dưới đây, thiết kế nội thất NYC đưa ra một số luận điểm của việc thiết kế nội thất chung cư để bạn có thể tham khảo.

Tối đa hoá không gian
Với những ưu điểm tuyệt vời của các căn hộ chung cư là có các dịch vụ đi kèm rất tiện lợi, do đó rất nhiều gia đình lựa chọn chung cư làm nơi an cư cho cả gia đình.

Nhưng chung cư lại có nhược điểm là diện tích tương đối nhỏ, nên bất cứ gia đình nào cũng muốn tận dụng tối đa diện tích để sử dụng. Điều này dẫn đến cần có sự tư vấn của đội ngũ kiến trúc sư uy tín để tránh lãng phí không gian mà vẫn đảm bảo được các chức năng sử dụng. Với các kiến trúc sư chuyên nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, họ có khả năng hình dung được những vấn đề mà gia đình bạn không thể thấy, đồng thời đưa ra những lời khuyên, những ý tưởng thiết kế phù hợp với nhu cầu nhà bạn.

Giảm thiểu đối đa chi phí phát sinh
Trong thiết kế nội thất, ngoài việc lựa chọn đơn vị thiết kế uy tín thì giá cả cũng được bất kỳ khách hàng nào cũng quan tâm. Với những kiến trúc sư chuyên nghiệp tại NYC, luôn có sự tính toán chi tiết để đồ đạc có kích thước phù hợp với từng không gian, mặt khác cũng tránh lãng phí vật liệu để không dẫn đến tăng giá thành sản phẩm. Ngoài ra, thuê đơn vị thiết kế sẽ giúp khách hàng có thể kiểm soát dễ dàng được ngân sách với những báo cáo dự toán chi tiết.

Tiết kiệm thời gian luôn đảm bảo tiến độ
Nếu như mua các sản phẩm bán sẵn, bạn phải tốn khá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu và tham quan các cửa hàng nội thất. Với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau, rất khó để đưa ra một quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu, phong cách gia đình mình. Thay vì phải tốn nhiều thời gian mua đồ, hãy tìm đến với các công ty tư vấn thiết kế nội thất sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Với hợp đồng thiết kế ràng buộc, khách hàng sẽ luôn được đảm bảo quyền lợi bằng việc cam kết về thời gian hoàn thiện, chất lượng sản phẩm, thi công nhanh gọn đảm bảo không gian sống thoải mái, đúng sở thích khách hàng.

Không gian hài hoà và đảm bảo thẩm mỹ
Trong thiết kế nội thất là mang lại một không gian có sự hài hoà về tổng thể, bố cục, màu sắc và công năng sử dụng. Do đó, thiết kế nội thất chú trọng tới yếu tố thẩm mỹ, đề cao tính sáng tạo trong việc sắp xếp nội thất, thiết kế hiện đại, lựa chọn màu sắc hợp lý trong từng không gian. Công năng sử dụng của các đồ nội thất cũng cao hơn với các đồ nội thất mua sẵn tại các cửa hàng.

Mặt khác, khi thuê tư vấn thiết kế kiến trúc nội thất tạo cho bạn có cơ hội thể hiện các ý tưởng thiết kế theo cá tính và sở thích gia đình để có thể sở hữu những không gian sinh hoạt thực sự hoàn hảo nhất cho gia đình.

Với những lợi thế trong việc thuê đơn vị thiết kế nội thất trên, chúng tôi tin rằng bạn không có lý do gì từ chối tìm đến công ty tư vấn thiết kế nội thất chuyên nghiệp.

/svg>